DAN ONG AN GI DE SINH CON TRAI

DAN ONG AN GI DE SINH CON TRAI

Muốn sinh con trai để nối dõi đàn ông nên ăn gì?

Hiện nay, có rất nhiều cặp vợ chồng luôn muốn tìm cách làm sao để sinh được con trai. Ngoài việc canh trứng, sử dụng bảng tính sinh con theo lịch vạn sự thì người ta hay chú trọng đến chế độ ăn uống của cả vợ và chồng. Không chỉ bồi bổ cho vợ mà các ông chồng cũng cần bổ sung các loại thực phẩm giúp dễ sinh con trai. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được đàn ông nên ăn gì để sinh con trai nhé!.

Tại sao chế độ ăn uống của đàn ông lại quyết định việc sinh con trai?

Trong cơ thể người đàn ông có 2 loại tinh trùng là tinh trùng X tạo thành con gái và tinh trùng Y tạo thành con trai.

đàn ông ăn gì để sinh con trai

>> Có thể bạn chưa biết: hiện nay tỷ lệ vô sinh hiếm muộn của các cặp vợ chồng đang là rất cao.

Chế độ ăn uống giàu muối và kali có lợi cho việc đẻ con trai, ngược lại, chế độ ăn uống ít muối, giàu canxi và magie tốt cho việc sinh con gái. Vì vậy, việc áp dụng chế độ ăn uống cần phải hết sức lưu ý vì nó sẽ quyết định việc đẻ con trai hay con gái.

Đàn ông ăn gì để sinh con trai?

Đàn ông nên có chế độ ăn uống hợp lý để gia tăng chất lượng tinh trùng, điều này sẽ giúp cho số lượng tinh trùng Y nhiều hơn và khả năng tinh trùng Y gặp trứng cao hơn. Dưới đây là môt số loại thực phẩm để sinh con trai dành cho đàn ông:

Ăn rau quả có chứa nhiều vitamin B và đồ cay

Đàn ông nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và những thực phẩm chứa nhiều vitamin B giúp sinh con trai dễ dàng như: thịt bò, cùi dừa, trứng gà,... ăn đồ ăn mặn, đồ ăn nhiều cay cũng là một sự lựa chọn tốt cho các ông bố.

đàn ông nên ăn thực phẩm chứa nhiều vitaminb để sinh con trai

Ăn thực phẩm chữa nhiều kẽm

Ngoài việc bổ sung những loại thứ ăn chứa kali và muối thì kẽm cũng là một thứ rất quan trọng trong việc sinh con trai. Trong kẽm có trong nhiều loại thực phẩm như: hàu, gan, thịt bò, bí ngô, bí, lúa mì, thịt cừu, dưa hấu, bột cacao,…Chất kẽm trong thực phẩm không chỉ có tác dụng củng cố tình trùng Y mà còn làm tăng nồng độ testosterone trong cơ thể và làm tăng lượng tinh trùng Y.

đàn ông nên ăn thực phẩm chứa nhiều kẽm để có nhiểu tinh trùng y giúp sinh con trai

Ăn nhiều thực phẩm chứa glucose

Theo nghiên cứu, lượng đường có trong cơ thể đàn ông cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giới tính của em bé. Vì vậy, những thực phẩm chứa nhiều glucose sẽ làm tăng khả năng sinh con trai. Tuy nhiên không nên ăn quá nhiều những loại thực phẩm này vì sẽ có nguy cơ bị tiểu đường rất cao.

glucose rất tốt cho nam giới nếu muốn sinh con trai

Ăn nhiều chuối giúp sinh con trai

Chuối là loại thực phẩm tốt nhất để tăng khả năng sinh con trai cho đàn ông vì trong chuối có chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin, giàu kali. Đàn ông nên bắt đầu ăn chuối nhiều hơn, ngoài việc cung cấp lượng lớn kali giúp sinh con trai, loại thực phẩm này còn rất tốt cho sức khỏe của đàn ông.

ăn nhiều chuối giúp đàn ông sinh con trai

Ăn mặn để sinh con trai

Cũng giống như kali, ăn những thực phẩm mặn cũng có khả năng cao giúp đàn ông sinh được con trai. Qua đó, đàn ông nên ăn nhiều xúc xích, giăm bông, bánh quy mặn, hải sản để có thể sinh con trai một cách tự nhiên. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của bác sĩ, đàn ông không nên ăn quá nhiều muối vì sẽ có nguy cơ bị thận, huyết áp và tim mạch cao.

ăn mặn để sinh con trai cũng là phương pháp mang lại hiệu quả tốt

Ăn ngũ cốc vào buổi sáng

Ăn nhiều ngũ cốc vào buổi sáng rất hiệu quả trong việc làm gia tăng cơ hội sinh con trai. Trong ngũ cốc có nhiều khoáng chất và vitamin, là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng hỗ trợ tinh trùng Y phát triển giúp sinh con trai dễ dàng.

ăn ngũ cốc vào buổi sáng cũng giúp nam giới có nhiều tinh trùng y hơn để sinh con trai

Ăn nhiều nấm

Nấm là loại thực phẩm hữu ích giúp tăng cơ hội sinh con trai. Trong nấm có nhiều khoáng chất và vitamin như kali, selen, vitamin D và vitamin B rất tốt cho sức khỏe của nam giới và tinh trùng Y làm tăng khả năng sinh con trai.

đàn ông không nên bỏ qua nấm nếu muốn sinh con trai nối dõi

>> Tham khảo thêm nếu bạn đang quan tâm: tinh trùng yếu có chữa được không ?.

Nguồn: namkhoathanhduc.com




Tags: namkhoa, vo sinh
March 04, 2018 at 04:09PM
Open in Evernote

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan he tinh duc nhu the nao de khong mang thai

7 trieu chung hiv giai doan dau o nam gioi

Dung bao cao su co an toan tuyet doi khong