Quan he tinh duc voi nhieu nguoi co anh huong gi khong

Quan he tinh duc voi nhieu nguoi co anh huong gi khong

[Hỏi - Đáp] Quan hệ với nhiều người có ảnh hưởng gì không?

Quan hệ tình dục với nhiều người có ảnh hưởng gì không? Hiện nay, với sự du nhập của lối sống hiện đại phương tây đã khiến cho nhiều bạn trẻ trở nên “thoáng” hơn đối với vấn đề quan hệ nam nữ. Từ đó, nảy sinh tư tưởng có thể quan hệ với nhiều người khác nhau. Nhưng liệu rằng việc làm này có hoàn toàn vô hại với sức khỏe của bạn?

Thưa các chuyên gia phòng khám Thành Đức, năm nay cháu 25 tuổi và đã đi làm được một thời gian khá dài. Do có ngoại hình khá cộng với gia đình điều kiện nên cháu được rất nhiều các cô gái yêu thích. Do quá trẻ nên cháu không kèm chế được bản thân và thường xuyên có quan hệ với nhiều người. Gần đây, cháu có tham khảo khá nhiều tài liệu sức khỏe nói việc quan hệ với nhiều người sẽ gây hậu quả xấu đến sức khỏe. Vì thế, cháu rất lo sợ và muốn hỏi quan hệ với nhiều người có ảnh hưởng gì hay bị làm sao không? Cháu xin cảm ơn! (Minh Huy – Hà Nội).

quan hệ tinh dục với nhiều người có ảnh hưởng gì không

Bạn Minh Huy thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia phòng khám Thành Đức giải đáp như sau:

Quan hệ tình dục với nhiều người có ảnh hưởng gì không?

Theo các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thành Đức, quan hệ tình dục với nhiều người là một trong những việc làm gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Bởi thông qua con đường tình dục, nam giới có khả năng lây nhiễm rất nhiều các căn bệnh khác nhau như sau:

Thứ nhất: Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục. Là một trong những bệnh xã hội phổ biến lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh được gây ra bởi virus có tên Human Papilloma. Đây là loại virus ký sinh trên vật chủ là cơ thể người và gây ra tình trạng u nhú. Sùi mào gà có mối quan hệ rất mật thiết với bệnh ung thư tại bộ phận sinh dục. Vì thế, chúng có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và tính mạng của người bệnh.

bị sùi mào gà vì quan hệ tinh dục với nhiều người

Ban đầu, các nốt sùi mào gà có kích thước rất nhỏ. Sau đó, nhanh chóng hình thành những  mảng sùi rộng lớn gây e sợ cho bệnh nhân và những người xung quanh.

Thứ hai: Bệnh lậu

Trong số các bệnh xã hội, bệnh lậu được đánh giá là bệnh lý phổ biến nhất. Bệnh được gây ra bởi loại song cầu khuẩn gram âm có tên Neisseria gonorrhoeae.

Loại song cầu khuẩn này có sức sống mạnh mẽ và phát triển rất nhanh chóng do cứ 15 phút lại phân đôi 1 lần. Vì vậy, chỉ sau từ 3 – 7 ngày mắc bệnh, sẽ xuất hiện các triệu chứng đầu tiên của bệnh.

quan hệ tinh dục với nhiều người dễ mắc bệnh lậu

Về cơ bản, vì lậu cầu khuẩn chủ yếu ký sinh tại niệu đạo nên những triệu chứng của bệnh lậu khá giống với bệnh viêm niệu đạo cấp tính với những đặc trưng sau:

- Tiểu rắt, nước tiểu đục và có mùi hôi khó chịu. Mỗi khi đi tiểu đều có cảm giác đau buốt tới tận óc. Đồng thời, dòng tiểu rất mỏng và yếu.

- Nước tiểu đục, có thể kèm theo dịch mủ và dây lậu cầu khuẩn. Cuối bãi còn thấy xuất hiện máu tươi.

- Ngứa ngáy kèm theo sưng tấy tại bộ phận sinh dục khiến người bệnh luôn có cảm giác vô cùng đau đớn. Vùng kín có mùi hôi khó chịu.

- Cơ thể mệt mỏi kèm theo sốt cao, nổi hạch ở bẹn. Vùng xương chậu cũng có cảm giác đau nhức.

Thứ 3: Bệnh herpes sinh dục

Herpes sinh dục hay còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục. Là một trong những bệnh lý lấy nhiễm qua đường tình dục khá phổ biến. Bệnh được gây ra bởi loại virus có tên Herpes simplex.

Đặc trưng cơ bản của bệnh lý này chính là xuất hiện rất nhiều các nốt mụn nước tại bộ phận sinh dục. Những nốt mụn này thường có nhân màu trắng và chứa đầy nước, vùng xung quanh tấy đỏ gây cảm giác đau đớn và rất khó chịu.

mắc bệnh mụn rộp sinh dục do quan hệ tình dục với nhiều người

Mụn rộp sinh dục thường mọc thành các cụm lớn. Sau đó, tự động vỡ và loét ra trầm trọng gây đau nhức, bỏng rát cho người bệnh.

Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có 1 loại thuốc kháng sinh nào có thể chữa trị dứt điểm được bệnh mụn rộp sinh dục. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nâng cao sức đề kháng, bệnh nhân có thể chữa trị được căn bệnh này.

Thứ 4: Bệnh giang mai

Bệnh giang mai cũng là bệnh lý rất dễ lây nhiễm qua đường tình dục. Bệnh được gây ra bởi xoắn khuẩn có tên Treponema Pallidum.

Khi tồn tại trong cơ thể người, bệnh giang mai phát triển chủ yếu qua 3 giai đoạn. Đặc trưng của mỗi giai đoạn sẽ có sự khác biệt nhất định. Nếu không chữa trị kịp thời, bệnh giang mai không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tính mạng của người bệnh.

quan hệ tinh dục với nhiều người có thể mắc bệnh giang mai

Ngoài ra, quan hệ tình dục với nhiều người còn khiến bạn có khả năng mắc phải các bệnh lý như HIV/ AIDS, bệnh hạ cam

Nguồn: namkhoathanhduc.com




Tags: namkhoa, quan he tinh duc
January 21, 2018 at 04:06PM
Open in Evernote

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan he tinh duc nhu the nao de khong mang thai

7 trieu chung hiv giai doan dau o nam gioi

Dung bao cao su co an toan tuyet doi khong