Cach chua benh sui mao ga - nen kham va dieu tri o dau

Cach chua benh sui mao ga - nen kham va dieu tri o dau

Cách chữa bệnh sùi mào gà? Nên khám và điều trị ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hội nhiều người mắc phải, nhất là hiện nay khi xu hướng sống thoáng của giới trẻ phát triển thì bệnh ngày càng có nguy cơ xảy ra nhiều hơn. Bệnh ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ. Vậy cách chữa bệnh sùi mào gà? Nên khám và điều trị ở đâu khi bị sùi mào gà? Hãy cùng tham khảo một số thông tin dưới đây để có thêm kiến thức trong vấn đề này nhé!

Phát hiện sùi mào gà bằng cách nào?

Chắc chắn bạn đã từng nghe đến bệnh sùi mào gà và thấy được mức độ nguy hiểm của bệnh, tuy nhiên ngoài những triệu chứng của bệnh thì bạn cũng cần thực hiện những phương pháp nhằm chắc chắn xác định bệnh một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Hiện nay có hai phương pháp xét nghiệm để phát hiện sùi mào gà:

>> Bạn đã biết: sùi mào gà là gì chưa ?.

Xét nghiệm máu

Phương pháp này đa số áp dụng khi người bệnh chưa xuất hiện bất cứ triệu chứng nào. Bác sĩ sẽ xét nghiệm máu để tìm virus HPV và sau đó có hướng hỗ trợ điều trị cụ thể với từng trường hợp.

xét nghiệm máu sùi mào gà

Xét nghiệm vật mẫu

Bác sĩ sẽ trực tiếp lấy mẫu các nốt u sùi để kiểm tra xem có virus HPV không, đồng thời đây cũng là cách giúp xác định sùi mào gà đang phát triển đến giai đoạn nào để có cách xử lí kịp thời.

xét nghiệm mẫu vật sùi mào gà

>> Tham khảo thêm: sùi mào gà thường mọc ở đâu ?.

Cách chữa bệnh sùi mào gà

Khi đã phát hiện mắc sùi mào gà, bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị cụ thể cho từng trường hợp. Hiện nay, chưa có một loại thuốc nào đặc trị sùi mào gà để tiêu diệt hết mầm bệnh vì thế bệnh có thể tái phát sau điều trị vì thế sau khi điều trị nếu bệnh nhân không lưu ý và bảo vệ bản thân sẽ rất dễ bị sùi mào gà trở lại.

Có 3 phương pháp điều trị sùi mào gà hiện nay mà các cơ sở y tế đang áp dụng đó là điều trị bằng đốt điện, sử dụng laser và phương pháp ALA – PDT:

Đốt điện

Thời gian điều trị mất nhiều, mặc dù bệnh có thể được điều trị hết hoàn toàn nhưng bệnh nhân dễ bị tổn thương do sử dụng dòng điện cao tầng trong quá trình điều trị.

đốt điện chữa sùi mào gà

Sử dụng laser

Phương pháp này áp dụng cho những bệnh nhân có nốt sùi mào gà đã to, mọc riêng lẻ.

sử dụng laser chữa sùi mào gà

Phương pháp ALA – PDT

Có thể nói đây là phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay, giúp điều trị triệt để tận gốc mầm virus sùi mào gà với kỹ thuật tiên tiến, mang đến kết quả cao.

phương pháp ala - pdt chữa sùi mào gà

Phương pháp này có khả năng định vị chính xác được những vùng có triệu chứng của bệnh, giúp loại bỏ và tiêu diệt tận gốc mầm virus gây bệnh mà không gây ảnh hưởng đến bộ phận xung quanh. Những tia huỳnh quang sẽ làm cho kết cấu gen bị phá hoại và loại bỏ hoàn toàn sự tồn tại của virus HPV gây sùi mào gà.

Không chỉ có vậy phương pháp ALA – PDT còn giúp ngăn ngừa khả năng tái phát của bệnh, bệnh nhân có thể yên tâm sau khi điều trị bằng phương pháp này.
Tuy nhiên, trong quá trình được hỗ trợ điều trị bệnh, người bệnh cần chú ý đế các vấn đề sau:

- Không quan hệ tình dục, vệ sinh sạch sẽ cơ thể đặc biệt là vùng kín, hỗ trợ điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

- Giữ cho tâm trạng được thoải mái, nên ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, … nếu không bệnh có thể phát triển nặng.

- Tránh sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người trong gia đình để tránh lây bệnh cho người thân.

>> Đừng bỏ qua: nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà nhé !.

Nên khám và điều trị sùi mào gà ở đâu?

Khi đã phát hiện mình mắc sùi mào gà, điều cần thiết bây giờ bạn cần phải lựa chọn được cơ sở khám và điều trị sùi mào gà đảm bảo. Vậy nên khám và điều trị ở đâu? Có một số những tiêu chí để đánh giá một cơ sở khám chữa sùi mào gà chất lượng, uy tín:

- Cơ sở chuyên khoa về bệnh xã hội: Bạn cần tìm những cơ sở y tế chuyên khoa, chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục, bệnh xã hội không nên nên đến các cơ sở y tế chung chung vì việc chữa trị sẽ không hiệu quả.

- Lựa chọn cơ sở y tế có cơ sở vật chất tốt: Nếu bạn được khám chữa tại địa chỉ có phòng tiểu phẫu vô trùng, thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại thì việc xét nghiệm sẽ tốt và chính xác từ đó quá trình điều trị cũng diễn ra hiệu quả. Việc xác định kiểm tra đúng bệnh đúng người sẽ giúp cho bạn có quá trình điều trị hiệu quả nhanh chóng khỏi bệnh.

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc chữa sùi mào gà và cần phải tận tình với bệnh nhân.

- Tìm đến những cơ sở có phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại, hiệu quả, an toàn: Với những bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng cần phải có phương pháp đặc trị nhằm điều trị hết bệnh vì có thể những phương pháp truyền thống không mang lại hiệu quả cao trong nhiều trường hợp.

phòng khám chữa sùi mào gà

Với 4 tiêu chí như trên, bạn có thể tìm cho mình được địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả, uy tín ngay bây giờ. Tại Hà Nội, bạn có thể đến khám và điều trị sùi mào gà tại phòng khám nam khoa Thành Đức bởi phòng khám hiện đã và đang là địa chỉ tin cậy để khám và điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng. Tại phòng khám Thành Đức có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lành nghề về nam khoa, bệnh xã hội, phụ khoa, áp dụng biện pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến nhất hiện nay đó là phương pháp ALA – PDT giúp bạn giải quyết nỗi lo về bệnh sùi mào gà.




Tags: namkhoa, sui mao ga
December 27, 2017 at 09:46PM
Open in Evernote

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan he tinh duc nhu the nao de khong mang thai

7 trieu chung hiv giai doan dau o nam gioi

Dung bao cao su co an toan tuyet doi khong