AN GI TRUOC KHI QUAN HE DE KEO DAI THOI GIAN LAM TINH

AN GI TRUOC KHI QUAN HE DE KEO DAI THOI GIAN LAM TINH

Ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình?

Nam giới từ xưa đến nay vẫn luôn tìm kiếm cho mình bí quyết để kéo dài thời gian làm tình. Bằng nhiều cách luyện tập nâng cao thể lực, việc bổ sung nhiều thực phẩm cũng có khả năng làm kéo dài thời gian làm tình. Chỉ với những loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày đã có thể giúp kéo dài thời gian làm tình cho nam giới. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về Ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình nhé.

Nam giới nên ăn gì để kéo dài thời gian làm tình?

Một cuộc yêu chất lượng được đánh giá dựa trên 2 yếu tố thời gian và khoái cảm trong lúc quan hệ. Thực phẩm cũng chiếm vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe và kéo dài thời gian làm tình. Dưới đây là một số thực phẩm nam giới nên sử dụng trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình:

ăn gì trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

Gừng

Gừng được biết đến với rất nhiều công dụng chữa bệnh, không chỉ vậy, gừng còn có khả năng chống xuất tinh sớm và chữa yếu sinh lý cho nam giới. Trước khi quan hệ 10 phút, chỉ cần ngậm 1 lát gừng để tăng ham muốnkéo dài thời gian làm tình.

ăn gừng trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

Mật ong

Dùng 2 thìa mật ong pha với nước ép gừng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nam giới trước khi quan hệ để giúp kéo dài cuộc “yêu” của mình.

sử dụng mật ong trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

Hàu

Từ trước đến nay, hàu vẫn được nhiều người biết đến với công dụng tăng cường sinh lực cho nam giới. Khi ăn hàu trước khi quan hệ tình dục sẽ có tác dụng kích thích cơ thể của nam giới sản sinh ra lượng lớn testoterone và estrogen giúp kéo dài thời gian làm tình.

ăn hàu trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

Socola

Socola là thứ không thể thiếu trong danh sách những thực phẩm ăn trước khi quan hệ giúp kéo dài thời gian làm tình. Trong socola có chứa Phenyl ethylamine, đây là một chất có tác dụng kích thích sự hưng phấn cho nam giới.

ăn socola trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

Trong bơ có chứa hàm lượng vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào giúp tăng cường hormone sinh dục nam giới. Uống 1 ly sinh tố bơ trước khi quan hệ khoảng 30 phút sẽ giúp nam giới thăng hoa hơn và kéo dài thời gian làm tình.

uống sinh tố bơ trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

Chuối

Trong chuối có chứa nhiều magie có tác dụng chống xuất tinh sớm ở nam giới rất tốt. Theo đó, nam giới muốn kéo dài thời gian làm tình nên ăn chuối trước khi quan hệ để đạt được hiệu quả như ý muốn.

ăn chuối trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: Một số phương pháp chống xuất tinh sớm khi quan hệ để cuộc yêu thăng hoa hơn nhé.

Quế

Theo nghiên cứu, trong quế có chứa chất giúp cho “ cậu nhỏ” đạt được sự cương cứng lâu hơn. Ăn 1 miếng bánh quế hoặc uống trà quế trước khi quan hệ cũng là một sự lựa chọng thích hợp giúp kéo dài thời gian làm tình.

uống trà quế trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ là một loại đồ ướng rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của con người. Không chỉ vậy, trong rượu vang đỏ còn có chứa resveratrol giúp thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật dễ dàng hơn làm tăng khả năng cương cứng của dương vật giúp nam giới kéo dài cuộc yêu. Đừng quên uống một ly rượu vang đỏ trước khi quan hệ để tăng thêm hưng phấn cho mình và bạn gái nhé.

uống rượu vang đỏ trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

Ớt

Trong ớt đặc biệt là ớt xanh có chứa chất capsaocin được xem là vị thuốc giúp kích thích ham muốn ở nam giới. Vì vậy để kéo dài thời gian làm tình, nam giới nên ăn một số món ăn cay có chứa ớt để đạt được hiệu quả.

ăn ớt trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

Dâu tây

Không chỉ có nhiệm vụ cung cấp vitamin cho cơ thể, dâu tây còn có khả năng chống oxy hóa và tăng cường lưu thông máu đến dương vật làm tăng cường sức mạnh cho dương vật của nam giới. Nam giới nên ăn một chút dâu tây trước khi quan hệ để đạt được phong độ tốt nhất giúp kéo dài thời gian làm tình ở nam giới.

ăn dâu tây trước khi quan hệ để kéo dài thời gian làm tình

>> Mời bạn xem tiếp vấn đề được nhiều người quan tâm: xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý ?.

Nguồn: namkhoathanhduc.com




Tags: namkhoa, xuat tinh som
March 08, 2018 at 04:21PM
Open in Evernote

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan he tinh duc nhu the nao de khong mang thai

7 trieu chung hiv giai doan dau o nam gioi

Dung bao cao su co an toan tuyet doi khong