Thoi gian quan he tinh duc trung binh la bao lau

Thoi gian quan he tinh duc trung binh la bao lau

Thời gian quan hệ tình dục trung bình là bao lâu?

Thời gian quan hệ trong bao lâu sẽ là một tiêu chí để đánh giá chất lượng của lần quan hệ tình dục đó có tốt hay không. Thời gian quan hệ tình dục ngắn hay dài sẽ phụ thuộc nhiều vào yếu tố trong đó có thể lực. Không phải ai cũng có thể quan hệ tình dục trong một khoảng thời gian dài. Đối với những người có thể lực tốt và dẻo dai thì sẽ có thể quan hệ tình dục trong 1 khoảng thời gian dài, ngược lại có những người có thể lực yếu hơn thì chỉ quan hệ tình dục được trong khoảng thời gian rất ngắn.

thời gian quan hệ tình dục trung bình là bao lâu

Trên thực tế, có những người có khả năng quan hệ rình dục lên đến 2 giờ đồng hồ, nhưng cũng không ít người chỉ quan hệ chưa được 5 phút đã xuất tinh nên không thể xác định được chính xác khoảng thời gian quan hệ trung bình là bao nhiêu lâu.

Theo các chuyên gia phòng khám nam khoa Thành Đức, khoảng thời gian quan hệ hợp lý nhất là khoảng 30 phút, bao gồm: Màn dạo đầu, “yêu” và lên đỉnh:

Thời gian cho màn dạo đầu

Thông thường, người ta sẽ dành khoảng 8 đến 15 phút để cho màn dạo đầu. Người phụ nữ luôn bị động nên nam giới cần phải chủ động trong màn dạo đầu để kích thích bạn tình của mình. Nếu bạn quá nóng vội, màn dạo đầu diễn ra ngắn thì sẽ không thể đánh thức được những giác quan trên cơ thể của bạn tình. Nên nhẹ nhàng và dùng 5- 10 phút để tạo hưng phấn cho bạn tình, đây là khoảng thời gian hợp lý vì nếu chờ quá lâu thì dương vật sẽ không thể chịu được.

thời gian cho màn dạo đầu là bao lâu

Thời gian quan hệ hợp lý

Khoảng thời gian “yêu” hợp lý nhất là từ 10- 15 phút, nếu thời gian quan hệ quá lâu sẽ khiến co cả 2 người đều cảm thấy mệt mỏi. Ngoài ra cũng cần phải thay đổi các tư thế “yêu” để tạo khoái cảm nhiều hơn.

thời gian quan hệ tình dục bao lâu là hợp lý

Thời gian lên đỉnh

Thời gian lên đỉnh ở nam giới và phụ nữ là khác nhau. Đối với phụ nữ, khoảng thời gian lên đỉnh là 6 giây còn với nam giới là 12 giây và việc trong thời gian quan hệ tình dục mà lên đỉnh đến 2 lần mới tốt cho sức khỏe, nhất là các chị em phụ nữ.

thời gian lên đỉnh của nam và nữ

Đối với nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm cần phải đến ngay các cơ sở y tế để được khám và chữa trị. Tùy thuộc vào tình trạng và thể lực của nam giới mà bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân và có những phương pháp chữa trị cụ thể. Bên cạnh đó, để sức khỏe được tốt hơn và việc quan hệ tình dục đạt hiệu quả, nam giới cũng cần bổ sung một số thực phẩm tốt cho sức khỏe và hạn chế các chất kích thích.

Nguồn: namkhoathanhduc.com




Tags: namkhoa, quan he tinh duc
January 26, 2018 at 03:56PM
Open in Evernote

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan he tinh duc nhu the nao de khong mang thai

7 trieu chung hiv giai doan dau o nam gioi

Dung bao cao su co an toan tuyet doi khong