Lam the nao de keo dai thoi gian quan he

Lam the nao de keo dai thoi gian quan he

Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ?

Quan hệ tình tình dục diễn ra trong khoảng thời gian dài vừa có thể làm thỏa mãn bạn tình, vừa chứng minh được bản lĩnh của người đàn ông. Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ là điều mà không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin cần thiết giúp kéo dài được thời gian quan hệ nhé.

làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ

Chế độ ăn uống hợp lý

Có một chế độ ăn uống hợp lý là một điều vô cùng quan trọng, nó góp một phần không nhỏ vào việc kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới. Một số loại thực pẩm có tác dụng làm kéo dài thời gian quan hệ, đem lại sự tự tin và bản lĩnh cho nam giới như: Chocolate, các loại trái cây và hải sản,… Những loại thực phẩm này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tạo sự hưng phấn, ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ. Cần phải bổ sung ngay những loại thực phẩm này và áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý một cách đều đặn để có thể đạt được hiệu quả mong muốn.

chế độ ăn uống hợp lý giúp kéo dài thời gian quan hệ

Làm chủ tâm lý

Tâm lý của nam giới là một yếu tố quan trọng quyết định mức độ khoái cảm và thành công trong khi quan hệ. Theo một số nghiên cứu, nếu bạn đang trong tình trạng căng thẳng, stress sẽ rất dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Giữ cho tâm lý được ổn định và thoải mái, làm chủ được tâm lý, loại bỏ được những áp lực xung quanh là cách tốt nhất để kéo dài thời gian quan hệ.

làm chủ tâm lý giúp kéo dài thời gian quan hệ

Thủ dâm trước khi quan hệ

Nếu bạn thủ dâm trước khi quan hệ một cách khoa học và đúng cách thì sẽ rất tốt cho sức khỏe và tránh được tình trạng xuất tinh sớm. Nam giới nên thủ dâm trước khi quan hệ tình dục 2-3 tiếng vì việc làm này có thể giúp bạn kéo dài được thời gian quan hệ khoảng 5-10 phút. Cần phải lưu ý thủ dâm có điều độ và khoa học nếu không sẽ phản tác dụng.

thủ dâm trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Lựa chọn bao cao su thích hợp

Trên thị trường hiện nay có một số loại bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ. Trong những bao cao su này có chứa 1 lượng nhỏ benzocaine, lidocaine và chất bôi trơn làm giảm độ ma sát với vùng kín, từ đó làm kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài công dụng kéo dài thời gian quan hệ tình dục, bao cao su cón có công dụng tránh thai và phòng tránh được các bệnh lây nhiễm.

bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Không nên bỏ qua màn dạo đầu

Theo chuyên gia phòng khám nam khoa Thánh Đức, trước khi quan hệ tình dục các cặp đôi không nên bỏ qua màn dạo đầu vì màn dạo đầu có thể làm kéo dài thời gian quan hệ tình dục hơn so với các cặp đôi khác bỏ qua màn dạo đầu.

màn dạo đầu giúp kéo dài thời gian quan hệ

Sử dụng những tư thế phù hợp

Thay vào việc thay đổi tư thế liên lục các tư thế khi quan hệ không phải là cách tốt nhất làm kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Ngoài ra, việc thay đổi tư thế quan hệ khi đến cao trào cũng là cách giúp tạo cảm giác cho bạn tình. Nên chọn tư thế quan hệ truyền thống để kéo dài thời gian quan hệ và tránh tư thế doggy vì tư thế này sẽ làm xuất tinh nhanh.

tư thế quan hệ chống xuất tinh sớm

Rèn luyện thể lực

Rèn luyện thể lực là tiêu chí quan trọng nhất góp phần giúp kéo dài thời gian quan hệ. Việc duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao giúp tăng cường thể lực, bảo vệ sức khỏe mà còn giúp cho nam giới rèn luyện được sự khéo léo và sức bền bỉ.

rèn luyện thể lực giúp kéo dài thời gian quan hệ

Tập Kegel

Bài tập Kegel có công dụng hiệu quả giúp kiểm soát việc xuất tinh sớm ở nam giới. Lặp đi lặp lại việc co thắt hậu môn như lúc đi tiểu tiện rồi dừng lại đột ngột, thực hiện đều đặn 1 đến 2 lần 1 ngày để đạt được hiệu quả.

bài tập kegel gúp kéo dài thời gian quan hệ

Không nghĩ đến việc lên đỉnh

Việc nam giới lên đỉnh sớm hay muộn đều có liên quan đến vùng thùy não điều khiển. Nếu càng tập trung quá nhiều vào việc hưởng thụ cực khoái của bản thân thì càng dễ xuất tinh sớm. Chỉ cần sao nhãng đi và nghĩ đến một việc khác sẽ giúp bạn tránh được tình trạng xuất tinh sớm.

không nghĩ đến việc lên đỉnh khi quan hệ

Nguồn: namkhoathanhduc.com




Tags: namkhoa, xuat tinh som
January 28, 2018 at 09:33PM
Open in Evernote

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan he tinh duc nhu the nao de khong mang thai

7 trieu chung hiv giai doan dau o nam gioi

Dung bao cao su co an toan tuyet doi khong