Khong xuat tinh duoc phai lam sao

Khong xuat tinh duoc phai lam sao

Không xuất tinh được phải làm sao?

Cùng với xuất tinh sớm, không xuất tinh cũng là một trong những hiện tượng bất thường gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của phái mạnh. Tuy nhiên, nếu như hiện tượng xuất tinh sớm khiến cho cuộc yêu nhanh chóng kết thúc và làm cho nam giới cảm thấy thiếu tự tin vào bản lĩnh của mình thì không xuất tinh lại khiến cho cuộc yêu kéo dài, nam giới khó đạt được cực khoái và gây mệt mỏi, khó chịu cho cả hai người. Vậy, không xuất tinh được phải làm sao? Hãy tham khảo một số chia sẻ của chúng tôi về vấn đề này để tìm ra được giải pháp tốt nhất cho bản thân.

Không xuất tinh được phải làm sao?

Không xuất tinh được là một trong những hiện tượng không hiếm gặp ở nam giới. Thông thường, trong quá trình quan hệ và đạt được cực khoái, nam giới sẽ xuất tinh. Tuy nhiên, vì 1 lý do nào đó mà nam giới không thể xuất tinh được hoặc xuất tinh nhưng tinh dịch không thể ra ngoài. Lâu dần nảy sinh tâm lý chán nản và nam giới không còn muốn quan hệ tình dục nữa.

không xuất tinh được phải làm sao

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng không xuất tinh được, trong đó bao gồm:

- Tâm lý căng thẳng quá độ hoặc do nam giới quá lâu không quan hệ tình dục, không còn hứng thú với việc quan hệ hoặc quan hệ khi tâm trạng không thực sự thoải mái là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng không xuất tinh khi quan hệ.

- Tổn thương dây thần kinh tại tiểu khung và tủy sống: Dây thần kinh tại tiểu khung và tủy sống có ảnh hưởng trực tiếp đến sự dẫn truyền cảm giác tại cơ quan sinh dục. Vì thế, nếu chúng bị tổn thương hoặc liệt chức năng vận động thì nguy cơ không xuất tinh là rất cao.

- Xuất tinh ngược lên bàng quang: Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng không xuất tinh ở nam giới. Theo đó, niệu đạo của nam giới đảm nhiệm hai nhiệm vụ chính là đào thải nước tiểu và xuất tinh ra ngoài. Tuyến tiền liệt của nam giới nằm dưới cổ bàng quang, bao quanh niệu đạo có tác dụng điều chỉnh cho nước tiểu và tinh dịch không bị xuất ra cùng 1 lúc nhờ vào việc đóng chặt lỗ bàng quang. Tuy nhiên, vì 1 lý do nào đó mà các cơ quan này bị rối loạn. Vì vậy, tinh dịch bị xuất tinh ngược lên bàng quang sẽ khiến cho nam giới dù đã đạt được cực khoái nhưng vẫn không thấy tinh dịch xuất ra ngoài mà đưa ngược lên bàng quang của bạn.

- Tắc ống dẫn tinh cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nam giới không xuất tinh được. Ngoài ra, 1 số loại thuốc cũng có thể gây ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh của nam giới.

Theo ý kiến của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thành Đức, hiện tượng không xuất tinh nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đời sống sinh lý và khả năng sinh sản của bệnh nhân. Vì thế, ngay khi liên tiếp gặp phải tình trạng này, nam giới nên nhanh chóng tới ngay các phòng khám nam khoa để được khám và điều trị càng sớm, càng tốt.

làm gì khi không xuất tinh được

Nếu nguyên nhân không xuất tinh được xác định là do yếu tố tâm lý, thì phái mạnh cần điều chỉnh lại đời sống tinh thần của mình sao cho giảm thiểu tất cả các áp lực, cố gắng duy trì lối sống lành mạnh và khoa học, giữ tâm trạng thoải mái, dễ chịu trong các cuộc sống.

Nếu không xuất tinh được xác định là do tác dụng phụ của thuốc thì bạn nên ngừng sử dụng các loại thuốc đó và tham khảo ý kiến của các chuyên gia để được tư vấn đổi các loại thuốc phù hợp hơn.

Những nguyên nhân gây không xuất tinh được còn lại cần phải có sự can thiệp điều trị của các bác sĩ chuyên khoa mới có thể chữa trị được dứt điểm.

Nguồn: namkhoathanhduc.com




Tags: namkhoa, xuat tinh som
January 25, 2018 at 04:03PM
Open in Evernote

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan he tinh duc nhu the nao de khong mang thai

7 trieu chung hiv giai doan dau o nam gioi

Dung bao cao su co an toan tuyet doi khong