Xuat tinh som co vo sinh khong

Xuat tinh som co vo sinh khong

Xuất tinh sớm có vô sinh không?

Xuất tinh sớm có vô sinh không? Xuất tinh sớm là một trong những hiện tượng rối loạn xuất tinh mà hầu hết nam giới đều gặp phải ít nhất 1 lần trong đời. Bên cạnh sự thiếu tự tin khi gần gũi với bạn đời thì không ít nam giới lo sợ rằng xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bản thân. Vậy đáp án thực sự cho câu hỏi này là gì? Hãy cùng với các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thành Đức tìm hiểu xem xuất tinh sớm có vô sinh không?

Xuất tinh sớm có vô sinh không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới khi quan hệ, không thể kiểm soát được hưng phấn tình dục và xuất tinh từ sớm khi bạn đời của mình chưa kịp lên “đỉnh”. Điều này mặc dù không ảnh hưởng đến cảm xúc của phái mạnh, vì trên thực tế họ vẫn đạt được “cực khoái” nên mới xảy ra hiện tượng xuất tinh. Tuy nhiên, sự hụt hẫng của bạn đời lại khiến cho họ cảm thấy cực kỳ thiếu tự tin với chính bản thân mình. Từ đó, nảy sinh nhiều tâm lý tiêu cực và tác động không nhỏ tới sức khỏe của bạn.

xuất tinh sớm có vô sinh không

>> Tìm hiểu thêm: xuất tinh sớm là gì ?.

Đối với câu hỏi xuất tinh sớm có vô sinh không? Các chuyên gia cho biết: Xuất tinh sớm thực chất không có mối quan hệ với chất lượng của tinh trùng. Vì những hiện tượng như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương có cơ chế điều hành hoàn toàn khác biệt với việc sản xuất tinh trùng. Bởi yếu tố chi phối của chúng chủ yếu là do hệ thống dây thần kinh cảm giác, dây thần kinh lưng dương vật. Trong khi đó, chất lượng tinh trùng lại phụ thuộc chủ yếu vào hoạt động của cơ quan sinh dục có ổn định hay không? Có bị viêm nhiễm hoặc tắc nghẽn hay không?

xuất tinh sớm có thể không vị vô sinh

>> Bạn đang muốn biết: xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không ?.

Vì vậy khi bị xuất tinh sớm, khả năng sinh sản của nam giới vẫn không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hiện tượng này vẫn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của phái mạnh. Cụ thể như sau:

Xuất tinh sớm khi dương vật chưa kịp đi vào âm đạo thì tinh trùng khó có thể di chuyển vào sâu bên trong cơ thể và kết hợp trứng để thụ thai. Vì thế, nguy cơ vô sinh, hiếm muộn là hoàn toàn có thể xảy ra.

xuất tinh ngoài

>> Tham khảo thêm: nguyên nhân gây vô sinh

Ngoài ra, có một điểm chung giữa vấn đề xuất tinh sớm và chất lượng của tinh trùng là yếu tố nội tiết. Vì nếu nam giới bị suy giảm nội tiết tố thì khả năng sản xuất tinh trùng và đời sống sinh lý đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy, nếu nguyên nhân gây xuất tinh sớm của bạn xuất phát từ vấn đề của nội tiết tố trong cơ thể thì khả năng vô sinh hiếm muộn của bạn vẫn có thể diễn ra.

suy giảm nội tiết tố nam

Tuy nhiên, nam giới cũng cần lưu ý: Mặc dù có xét ở một góc độ nhất định nào đó, xuất tinh sớm không phải là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Vì chúng chỉ là hiện tượng bất thường có liên quan đến đời sống sinh lý của phái mạnh. Tuy nhiên, nếu tình trạng xuất tinh sớm diễn ra với mức độ quá nghiêm trọng – tức là nam giới xuất tinh ngay khi chưa đi sâu vào bên trong âm đạo của nữ giới hoặc xuất tinh sớm do thiếu hụt hormone sinh dục trong cơ thể thì khả năng bạn bị vô sinh là rất cao.

thiếu hụt hormone nam

Chính vì vậy, khi gặp phải hiện tượng này, nam giới đừng nên chủ quan mà hãy cố gắng tìm ra các giải pháp chữa trị phù hợp nhất để tự bảo vệ sức khỏe, đời sống tâm sinh lý của mình. Thế nhưng, nam giới cũng không nên vì quá lo lắng mà tự tạo áp lực cho bản thân khiến việc chữa trị gặp nhiều khó khăn. Bởi để khắc phục được tình trạng này, phái mạnh cần hết sức kiên trì, áp dụng đa dạng các phương pháp và phải thông qua sự tư vấn của các bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm mới có thể đạt hiệu quả cao nhất.




Tags: namkhoa, xuat tinh som
December 27, 2017 at 06:05PM
Open in Evernote

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan he tinh duc nhu the nao de khong mang thai

7 trieu chung hiv giai doan dau o nam gioi

Dung bao cao su co an toan tuyet doi khong